Những món quà KHÔNG NÊN tặng trong ngày Valentine 14/2

Valentine - ngày lễ Tình Nhân, đó là ngày mà các cặp tình nhân có cơ hội trao cho nhau những lời yêu thương nồng thắm, tặng nhau những món quà đầy ý nghĩa để thể hiện tình cảm. Vì vậy, khâu chọn quà rất là quan trọng, nên tặng quà gì và cái gì không nên tặng.

f:id:phongduyvn:20201205130214j:plain

Những món quá Valentine không nên tặng

Chọn sai loại Socola

Socola, hoa là những quà không thể thiếu trong ngày Valentine, đây là những thứ tượng trưng cho lễ Tình Nhân. Socola có rất nhiều loại và mỗi loại với ý nghĩa riêng, chính vì thế không phải loại socola nào cũng sẽ phù hợp để dành tặng người yêu trong ngày quan trọng này. Thậm chí, mùi vị socola yêu thích của mỗi người cũng tùy theo sở thích, có người thích vị ngọt nhưng có người lại thích vị đắng của socola đen. Vì vậy, khâu chọn socola cũng quan trọng không kém, không nên mua một hộp để tặng là xong chuyện. Tình yêu cần phải có sự quan tâm và chân thành nữa.

f:id:phongduyvn:20201205131118j:plain

Do đó, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là nếu như không biết khẩu vị của người yêu hoặc ý nghĩa của từng loại socola thì nên chọn loại thông dụng nhất, gói lại bên trong một chiếc hộp đặc biệt và đẹp mắt, điều này sẽ ghi điểm nhiều hơn. Nếu như muốn bạn có thể tự tay làm chiếc hộp kèm tấm thiệp handmade mà mình yêu thích để bày tỏ tấm lòng nhé!

Món quà quá thông dụng, phổ biến

Trong những ngày quan trọng như thế này, những món quà như hoa, gấu bông và socola sẽ là sự lựa chọn ưu tiên. Tuy nhiên với những người có cá tính mạnh mẽ, họ luôn thích những thứ mới mẻ và sự bất ngờ, vì thế nếu bạn chọn những món quà quá phổ biến hoặc năm nào bạn cũng tặng lặp đi lặp lại, họ có thể đoán được thì e rằng bạn sẽ gây nhàm chán và bị mất điểm trước đối phương đó.

f:id:phongduyvn:20201205131207j:plain

Vì vậy, để tạo bất ngờ cho người yêu thì bạn hãy cố tìm hiểu những món đồ mà người yêu chưa có, nhưng phải đảm bảo là nó sẽ khiến người yêu vui vẻ, thích thú với món quà đó. Hoặc bạn có thể hỏi kinh nghiệm một vài người bạn cùng giới về hoa, quà tặng, sau đó mua một bộ sưu tập nhỏ gồm nhiều thứ khác nhau để đảm bảo có ít nhất một thứ gây ngạc nhiên thú vị cho người được tặng.

>>> Xem thêm: 

Top 5 cách làm quà Valentine bằng thiệp handmade đơn giản và ý nghĩa

Top 3 món quà Valentine Trắng đơn giản cực ngọt ngào tặng cho nửa kia

 

Tặng nhẫn cho bạn gái

Nếu bạn đang có ý định tặng nhẫn cho bạn gái thì e rằng không thích hợp cho lắm, vì nhẫn thường tượng trưng cho những dịp quan trọng như cầu hôn sẽ dễ khiến cô ấy hiểu lầm. Nếu bạn vẫn muốn tặng những món đồ trang sức thì bạn nên lựa chọn vòng tay, dây chuyền, lắc chân... Tuyệt vời hơn nữa nếu bạn đặt thiết kế riêng để tặng cho cô ấy.

f:id:phongduyvn:20201205131224j:plain

Một món quà dễ đoán được giá cả

Thông thường khi tặng quà cho ai đó, bạn sẽ phải bóc giá sản phẩm đó đi rồi mới đem tặng. Vì vậy, nếu tặng một món quà mà giá cả của nó quá phổ biến dễ biết thì sẽ không khác gì việc bạn chưa bóc giá sản phẩm đi vậy. Đối với bạn có thể món quà chỉ mang tính tượng trưng cho tấm lòng của bạn nhưng đối với người ấy cũng rất có thể chạnh lòng khi biết giá trị của món quà đó không lớn.

f:id:phongduyvn:20201205131254p:plain

Tặng thú cưng

Thú cưng là một món quà khá lãng mạn, tuy nhiên khi tặng thú cưng bạn cần xem xét thật kỹ xem người yêu bạn có phải là người yêu động vật hay có bị dị ứng lông động vật hay không? Nếu là người yêu quý động vật thì quá tuyệt, nhưng nếu là người không thích động vật thì e rằng người nhận món quà đấy cũng chẳng hài lòng nhưng lại không biết xử lý sao cho phù hợp. Không những thế, nếu như sau này hai bạn có xảy ra mâu thuẫn thì chú thú cưng ấy ai sẽ chăm sóc.

f:id:phongduyvn:20201205131316j:plain

Vì vậy, lời khuyên chân thành nhất dành cho bạn là loại bỏ thú cưng ra danh sách làm quà và thay vào đó một món quà khác có ý nghĩa hơn, biểu hiện tình cảm lớn hơn nhé!

Qua bài viết trên, hi vọng bạn có thể lựa chọn món quà ý nghĩa phù hợp với người yêu mình nhất, tránh những món quà không nên để có một mùa Valentine trọn vẹn và hạnh phúc nhé!

>>> Tham khảo:

Ưu và nhược điểm của thẻ MasterCard và thẻ VISA

JCB Card là gì? Cách mở thẻ tín dụng JCB nhanh chóng